Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Mỗi quốc gia đều có các vùng miền nổi danh về ẩm thực cho dù là xét về mặt địa chính trị hay lịch sử. Du lịch Hàn Quốc, sở hữu hai tỉnh tại Jeolla-do được xem là những nơi mang các món ăn mặn rộng rãi và phong phú nhất. Kimchi được làm ở các vùng này có hương vị đậm đà hơn các vùng khác nhờ việc sử dụng đa dạng nguyên liệu như hải sản muối lên men và bột ớt đỏ. các ai chưa từng thưởng thức món kim chi được nêm nếm đậm đà mang hải sản muối lên men, thực phẩm cực kỳ nhiều ở các tỉnh phía Nam này, ban đầu với thể sẽ ko quen sở hữu hương vị đậm đà của món này. Tuy nhiên, chính hương vị riêng biệt ấy lại giúp kích thích sự ngon miệng của thực khách.
>>> Xem tiếp: tour du lịch hàn quốc mùa thu giá rẻ

đến mang Lễ hội Văn hóa Kim chi Thế giới Gwangju, khách tham dự sẽ sở hữu cơ hội được chế biến và nếm thử phổ biến loại kim chi khác nhau. Đây là 1 lễ hội thu hút các du khách nước không tính, những người còn xa lạ với món kim chi. sở hữu chủ đề của lễ hội là kim chi, du khách có thể tham gia làm kim chi baechu (Kim chi Cải thảo) hoặc kim chi gat (Kim chi Lá Mù tạt) và thậm chí cả món buchimgae (món bánh kếp) với mugeunji (Kim chi muối kỹ). lúc thưởng thức 1 ngụm rượu makgeolli truyền thống mát lạnh (Rượu Gạo Truyền thống của Hàn Quốc) và cắn một miếng bánh kếp buchimgae nâu vàng là đủ hiểu tại sao những tỉnh ở Jeolla-do nổi tiếng về ẩm thực. các người mới bắt đầu làm cho quen có kim chi được khuyên rằng sẽ dễ dàng hơn giả dụ thử mang những món ăn trộn mang sẵn tại lễ hội. các món ăn đặc thù khác của vùng Gwangju, chẳng hạn như sangchu twigim (Cuốn Rau diếp Rán ngập), 1 món ăn địa phương mang hương vị độc đáo có vị ngọt kèm 1 chút cay cay, đặc trưng lôi kéo có những du khách nước ngoài.
>>> Tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc tại đây.

Ngoài ra, du khách cũng sở hữu thể tậu những sản phẩm nông, ngư nghiệp chất lượng cao của những tỉnh tại Jeollanam-do mang tầm giá tốt hơn giá cả thị trường.
>>> Du lịch singapore malaysia giá tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét