Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Du lịch hàn quốc - Thời gian tuyệt vời nhất để đến mang Nami là mùa thu, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Nhưng mang số đông tuổi teen tại Hàn Quốc thích ghé thăm địa điểm du lịch này vào mùa hè, lúc những làn gió mát làm không lúc bớt oi nồng.
phương pháp thủ đô Seoul 63 km về phía tỉnh Chuncheon (phía nam Hàn Quốc), hòn đảo Nami xinh đẹp là 1 địa điểm du lịch xuất sắc dành cho các ai phù hợp sự thơ mộng và yên bình.


Hòn đảo xinh đẹp này được đặt theo tên của vị tướng Nami nức danh - người đã có công lớn dẹp loạn vào thế kỉ 13, hòn đảo hình bán nguyệt này hiện vẫn còn ngôi mộ lớn hình mái vòm của ông mà không một du khách du lịch hàn quốc giá rẻ nào mang thể bỏ qua.

Phong cảnh khi không trữ tình thơ mộng, thời tiết chan hòa đa số những mùa trong năm. Khu trung tâm đảo là 1 bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 km2 mang những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. bên cạnh ra, 1 vườn thú, 1 vườn bách thảo, một mẫu hồ rộng mang các dòng thuyền mộc nho nhỏ và phổ biến khu vui chơi giải trí khác sẽ mang lại cho bạn rộng rãi thú tiêu khiển nhẹ nhàng. mọi hệ thống dây điện và dây cáp đều được đặt dưới lòng đất để bảo đảm vẻ đẹp trùng hợp nhất cho đảo. Việc cấm ô-tô ra vào sẽ mang đến cho du khách một khoảng trống yên tĩnh và thanh bình đến tuyệt đối, ko tiếng động cơ, không khói bụi, tránh xa các hỗn tạp bụi bặm hàng ngày.

Bạn mang thể tản bộ theo những con đường sở hữu hai hàng cây cao vút thẳng tắp bên những người tôi yêu thương để tận hưởng cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng và mang các khoảnh khắc đáng nhớ hoặc đạp xe khám phá vẻ đẹp mộng mơ kế bên đảo.
>>> Tham khảo: tour hàn quốc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét