Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Du lịch Hàn Quốc là điểm đến mơ ước của rộng rãi người say mê khám phá. phổ biến người chỉ biết tới Hàn Quốc qua các bộ phim truyền hình, những nhóm nhạc hay 1 vài món ăn tiêu biểu như kim chi, kimpab….Khi đã được thực tế đặt chân lên đất nước Hàn Quốc, du khách sẽ được trải nghiệm đa dạng điều thú vị hơn nữa.

Busan là điểm đến nổi danh được nhiều du khách sắm lựa lúc đi du lịch Hàn Quốc. khi tới Busan, người dùng ko buộc phải bỏ qua chuyến thăm thú ở các khu chợ hải sản Busan.


đề cập tới những khu chợ hải sản ở Busan phải nhắc đến đầu tiên là chợ hải sản Jagalchi. Đây là khu chợ không chỉ lớn nhất ở xứ sở kim chi mà còn lớn nhất ở khu vực Đông Bắc Á.

Chợ hải sản Jagalchi được thành lập vào năm 1930 với tổng thể tích khoảng 7.500m2 mang 500 gian hàng lớn nhỏ. Chợ nằm ngay sát bờ biển và phương pháp cảng quốc tế Busan ko xa phải dễ hiểu nơi đây chuyên bán các hải sản tươi và đủ những chủng loại. Dự tính khoảng 30% sản lượng đánh bắt cá của Hàn Quốc đi qua khu chợ này

Chợ họp từ 6 giờ sáng cho tới 9 giờ tối. Chợ cá Jagalchi mang khung cảnh sạch sẽ mang bí quyết bày trí các gian hàng ngăn nắp. Từ trang bị chứa cá, hải sản, dù che, bàn ghế cho đến trang phục của người bán hàng đều rất thời trang, rực rỡ sắc màu.


Tuy công việc với bận rộn đến mấy nhưng các người bán hải sản luôn sử dụng rộng rãi tới hình thức của tớ. Chỉ cần dạo qua 1 lượt bạn mang thể thấy họ đều trang điểm nhẹ nhàng và cực kỳ đẹp, có khuôn mặt luôn rạng rỡ.
Cho dù bạn chỉ đến tham quan, chụp ảnh, không tìm gì nhưng hiếm khi bắt gặp cảm giác khó chịu nào từ họ mà các người bán hàng luôn tươi cười, thân thiện mỗi lúc khách ghé thăm.


số đông những người bán hàng tại chợ là phụ nữ trung niên. Cũng sở hữu những gia đình mới tới khu chợ marketing nhưng đa số các người buôn bán ở đây đều gắn bó sở hữu chợ hơi lâu.

tới tham quan chợ cá, bạn ko chỉ cảm nhận được cuộc sống của người dân vùng biển mà còn với cơ hội chiêm ngưỡng, tậu hiểu quy trình chế biến hải sản tại đây.

ko kể ra bạn cũng có thể thưởng thức ngay đủ dòng hải sản theo kiểu rất riêng của người dân Busan nữa.

Bà Hong Cheang Suc, một người marketing tại chợ cho biết gia đình bà đã có 3 thế hệ gắn bó với nơi này, từ thời bố mẹ của bà, rồi tới bà, hiện tại là những con của bà. Trung bình hàng tháng của hàng của bà trừ hết các mức giá cũng lãi được khoảng từ 2.500-3.000 USD. Chị hướng dẫn viên trong đoàn cho biết những cửa hàng dùng 100% nước biển để ngâm hải sản bắt buộc hàng ở đây cực kỳ tươi và ngon. Giá cả lại tốt, tốt hơn đa dạng so sở hữu Seoul.

bên cạnh những dòng hải sản tươi sống được bày bán tại đây, du khách cũng bắt gặp đông đảo các gian hàng bán hải sản đông lạnh dọc bên bên cạnh chợ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét