Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Seoul nổi tiếng là một trong các thành phố xinh đẹp kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại mà bất cứ du khách nào cũng đều muốn được đặt chân đến. cùng du lịch hàn quốc khám phá những điều thú vị không thể bỏ qua lúc đi du lịch Seoul.

1. Thử rượu gạo truyền thống của Hàn Quốc

Makgeolli là 1 dòng rượu truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo và những hạt ngũ cốc khác. loại rượu này với nồng độ cồn nhẹ chỉ từ 5-7%, buộc phải Makgeolli được coi là cái đồ uống giải khát được rộng rãi người ưng ý. đặc thù của cái rượu này là mang sự cân bằng giữa vị ngọt, vị chua và vị đắng.
Makgeolli là 1 mẫu rượu truyền thống của Hàn Quốc
Rượu gạo không chỉ được người Hàn Quốc ưa thích mà các khách du lịch hàn quốc giá rẻ Seoul khi tới đây đểu nhất định buộc phải thử thiết bị đồ uống này. Mặc dù rượu gạo có mùi tương đối khó chịu nhưng 1 khi đã thử thì bạn sẽ bị nó hấp dẫn liền.

Chin Chin là một trong những quán bar makgeolli cao cấp thứ 1 của Seoul, và vẫn là một trong những nơi phải chăng nhất trong việc pha chế. Horangi ('Tiger') là nhãn hiệu đặc trưng thơm ngon, mặc dù khá đắt tiền sở hữu 25.000 won mỗi chai nhưng sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

2. tới thăm bảo tàng nghệ thuật về gà

Du khách du lịch Seoul ko thể bỏ qua bảo tàng nghệ thuật về gà – một trong các bảo tang nghệ thuật độc đáo của Hàn Quốc. Bảo tàng này trưng bày rất nhiều tranh, đồ thêu thủ công về các loại gà trên toàn thế giới. Đây là địa điểm tham quan thu hút được hơi đông khá du lịch tới đây.
Đối mang người Hàn Quốc, gà là một biểu tượng văn hóa quan trọng và siêu linh thiêng

3. Ghé thăm công viên giải trí lớn nhất thế giới

Lotte World là một trong các công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Công viên này sở hữu hai công trình chính là công viên giải trí Magic Island (ngoài trời) và Adventure (trong nhà). Năm 1995 Lotte World lập kỷ lục Guiness là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Tại thời điểm ấy trên thế giới ko mang công viên giải trí trong nhà nào đạt tầm cỡ bằng. Du khách du lịch Seoul tới tham quan địa điểm này sẽ bị choáng ngợp bởi sự đầu tư, trang trí hoành tráng cũng như được trải nghiệm những giây phút thú vị của những dịch vụ nơi đây.
Lotte World là một trong những công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới

4. Tham quan cung điện hoàng gia

trường hợp du khách 1 lần đến du lịch Seoul thì ko thể bỏ qua cố cung Gyeongbok. Cung Gyeongbok được xây dựng vào năm 1395 bởi vua Taejo - nhà vua trước tiên cũng là người sáng lập triều đại Joseon và do kiến trúc sư Jeong Dojeon chủ trì. Du khách đi tour du lịch hàn quốc tham quan tới đây sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp cổ kính cũng như lối kiến trúc của phương Đông: kiến trúc sở hữu quy mô to lớn, khí thế hùng vĩ được xây dựng nhằm củng cố sự thống trị, sự uy nghiêm hoàng quyền. Bố cục đối xứng trong tất cả tổng thể qua trục chính Bắc - Nam gây được cảm giác những lớp kiến trúc trùng trùng điệp điệp. Mặt bằng công trình hình chữ nhật. Mái nhà cấu tạo theo kiểu “chồng diêm” gồm hai tầng mái nối chồng lên nhau.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét